Bài Hát Euro 2021 Do Ai Trình Bày Chia Sẻ Mới Nhất

Euro 2021 sẽ được tổ chức tại 12 thành phố lớn trên thế giới và đây cũng là dịp để kỷ niệm giải đấu tròn 60 tuổi. Nhà sản xuất nổi tiếng Martin Garrix chính là người được vinh danh lựa chọn các bài hát Euro 2021 và những ca khúc này sẽ được trình diễn vào lễ khai mạc giải đấu tại Rome vào ngày 12/6/2021 sắp tới. 

Người được vinh danh sản xuất các bài hát Euro 2021

Link bóng đá 88 cho biết giải vô địch bóng đá Châu Âu đang dần tạo sức nóng khi thời gian giải đấu đã gần kề. Vào mùa giải năm nay thì nghệ sĩ trẻ tuổi Martin Garrix được ban tổ chức lựa chọn là nhà sản xuất các bài hát Euro 2021 chủ đạo.

Bài hát Euro 2021

Nghệ sĩ trẻ tuổi Martin Garrix sẽ là người trình diễn bài hát chủ đạo tại Euro 2021

Đến hiện tại thì tất cả thông tin về ca khúc chính sẽ được trình diễn tại Euro 2021 cũng như ca sĩ thể hiện vẫn đang được giữ bí mật. Bài hát Euro 2021 chính thức sẽ được trình diễn vào ngày 12/ 6/ 2021 tại Lễ khai mạc Euro 2021 ở sân vận động Olimpico, thành phố Rome, Italia.

Bên cạnh đó, Martin Garrix cũng sẽ đảm nhận các phần âm nhạc quan trọng khác cho toàn bộ mùa giải từ khi chương trình phát sóng đến vòng chung kết. Nghệ sĩ trẻ tuổi này sẽ chịu trách nhiệm toàn phần về âm nhạc cho Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2021.

Bài hát chủ đề Euro 2021 sẽ được nhanh chóng công bố và chắc chắn nghệ sĩ trẻ tuổi Martin Garrix sẽ không phụ kỳ vọng người hâm mộ bóng đá. Một không khí sôi động sẽ tràn ngập khắp các sân cỏ với sự góp mặt của những giọng ca tài năng và ca khúc hào hùng.

6 bài hát chính thức đỉnh nhất của Euro 2021

Tuy bài hát chính thức cho Euro 2021 nhưng danh sách các bài hát chủ đạo sẽ được trình diễn trong vòng chung kết cũng được hé mở với sự có mặt của 6 bài hát:

>> Cập nhật các tin tức liên quan cá cược Euro 2021 tại bet188 bong da, truy cập tại đây!

Bài hát Euro 2021

Bài hát chính thức cho giải Euro 2021 sẽ được trình diễn tại Lễ khai mạc

– “We’re In This Together” – Ca khúc được trình diễn tại Euro lần thứ 10 diễn ra tại Anh năm 1996 với giai điệu ngọt ngào, sâu lắng do nhóm Simply Red thể hiện.

– “Campione” – Đây là sáng tác của E-Type mang giai điệu dance sôi động với lời ca dễ nhớ và cũng là ca khúc cổ động thể thao đang được yêu thích nhất cho mùa giải năm nay.

– “Forca” – đây là ca khúc được trình diễn tại Euro 2004 với giai điệu đậm đà âm hưởng dân ca Bồ Đào Nha.

– “Can You Hear Me” – tạo ấn tượng trong mùa Euro 2008 với lời ca sôi động.

– “Endless Summer” – được  trình diễn bởi nữ ca sĩ Oceana trình diễn và thu hút được lượt xem rất lớn.

– “This One’s For You” – có mặt tại Euro 2016 với sự thể hiện của thần đồng ca nhạc Zara Larsson trẻ tuổi.

Để chào đón bài hát Euro 2021 thì bạn đừng bỏ lỡ lễ khai mạc mùa giải lần thứ 16 này tại sân vận động Olimpico (Rome, Italy) nhé. Tất cả các ca khúc của mùa giải sẽ vang lên trong lễ khai mạc với sự xuất hiện của 55 đội bóng sẽ thi đấu trong mùa giải.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về bài hát sẽ cho mùa giải Euro 2021 và nghệ sĩ sẽ trình diễn tại Giải vô địch bóng đá Châu Âu. Giải Euro năm nay chắc chắn sẽ mang tới một không khí sôi động với các giải đấu kịch tính giữa các đội tuyển.

> Xem thêm bài viết liên quan Euro 2021 liên quan tại đây:

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.