Đội Hình Pháp Euro 2021 Cực Mạnh Khiến Nhiều Nước E Sợ

Giải bóng đá vô địch Châu Âu 2021 được nhiều người quan tâm và yêu thích. Được tổ chức 4 năm 1 lần, đây là giải đấu được mong chờ nhất thế giới. Năm nay, giải sẽ được tổ chức tại 12 thành phố thuộc 12 quốc gia khác nhau thuộc khu vực Châu Âu. Pháp là một trong những nước được quan tâm nhất tại giải đấu này. Vậy đội hình Pháp Euro 2021 sẽ như thế nào? Cùng link bóng đá 88 tìm hiểu nhé!

đội hình pháp euro 2021

Đội hình Pháp Euro 2021 được dự đoán cực mạnh

Đội hình Pháp Euro 2021 cực khủng

Giải bóng đá vô địch Châu Âu hay còn gọi là Euro là giải bóng lớn được quan tâm hàng đầu trên thế giới. Với lượng người hâm mộ đông đảo, thì vòng loại Euro 2021 đã nhận được sự quan tâm không hề nhỏ. Cùng với sự gay cấn của vòng loại Euro 2020, người hâm mộ cũng đặc biệt quan tâm đến đội hình của các đội bóng tham gia giải đấu lần này.

Đội hình Pháp Euro 2021 sau khi được huấn luyện viên Didier Deschamps công bố đã thu hút được sự quan tâm vô cùng lớn của người hâm mộ trong và ngoài nước. Nhiều người đã đánh giá, với đội hình này thì Pháp hoàn toàn có thể tự tin tham gia giải đấu mà không lo ngại bất cứ điều gì. 

Huấn luyện viên Didier Deschamps đã triệu tập một đội hình rất mạnh để chuẩn bị cho 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại. Những cầu thủ lần này hầu hết đều đã từng đăng quang World Cup 2018 trên đất Nga. Họ có đủ kinh nghiệm và kỹ năng để trở thành đội bóng mạnh nhất, đặc biệt so về ngoại hình đây cũng là đội bóng vô cùng cân đối.

đội hình pháp euro 2021

Đội hình Pháp Euro 2021 khiến nhiều người e ngại

Trong giải đấu lần này, đội hình Pháp có sự trở lại của Samuel Umtiti và Kingsley Coman, có thể nói như hổ thêm cánh. Sau khoảng thời gian dài dính chấn thương, dự kiến sự trở lại lần này Samuel Umtiti sẽ đem đến nhiều bất ngờ. 

Đội tuyển Pháp với đội hình lần này đã cho thấy, huấn luyện viên Didier Deschamps vẫn đặt niềm tin lớn vào những công thần đã giúp ông vô địch thế giới. Liệu với đội hình này, đội tuyển Pháp có tiếp tục xưng vương thêm một lần nữa?

Danh sách đội hình Pháp tham gia Euro 2021

Giải đấu Euro 2021, Pháp đưa ra đội hình rất mạnh và được đánh giá có thể giành được ngôi vị vô địch. Đội hình cụ thể bao gồm:

đội hình pháp euro 2021

Đội hình Pháp Euro 2021 vô cùng triển vọng

Thủ môn: Steve Mandanda (Marseille), Hugo Lloris (Tottenham hotspur/ENG) và Alphonse Areola (Paris Saint – Germain).

Hậu vệ : Lucas Digne (Everton/ENG), Layvin Kurzawa (both Paris Saint-Germain), Presnel Kimpembe, Djibril Sidibe (Monaco), Benjamin Pavard (VfB Stuttgart/GER), Raphael Varane (Real Madrid/ESP), Kurt Zouma (Everton/ENG), Samuel Umtiti (Barcelona/ESP).

Tiền vệ: Blaise Matuidi (Juventus/ITA), Tanguy Ndombele (Lyon), N”Golo Kante (Chelsea/ENG), Paul Pogba (Manchester United/ENG), Moussa Sissoko (Tottenham Hotspur/ENG), N”Golo Kante (Chelsea/ENG).

Tiền đạo: Kingsley Coman (Bayern Munich/GER), Olivier Giroud (Chelsea/ENG), Nabil Fekir (Lyon), Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Antoine Griezmann (Atletico Madrid/ESP), Florian Thauvin (Marseille), Anthony Martial (Manchester United/ENG).

So với nhiều đội bóng khác cùng tham gia giải đấu, đội hình của Pháp được đánh giá là tiềm năng và rất nhiều triển vọng. Nếu các cầu thủ giữ nguyên phong độ và tập luyện liên tục thì có thể quán quân của ngôi vô địch giải đấu này không ai khác ngoài Pháp.

Trên đây là những thông tin về đội hình Pháp tham gia Euro 2021, với một đội hình mạnh đầy triển vọng như vậy, đội tuyển Pháp hoàn toàn có thể tự tin và thi đấu hết mình. Tuy nhiên, cũng không nên chủ quan khinh thường sức lực của các đội bóng khác. Vậy theo bạn thì với đội hình này Pháp có cơ hội giành được ngôi vô địch hay không? 

Cập nhật đội hình Bỉ Euro 2021 và đội hình Đức Euro 2021 tại đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published.