West Ham đánh bại Leicester City với tỷ số áp đảo 4 – 1

West Ham-1

West Ham và Leicester là cặp đấu cuối cùng của vòng 2 ngoại hạng Anh. Cuộc đối đầu này đã mang đến những thế trận vô cùng thú vị. Trận đầu được mở ra khi West Ham làm chủ thế trận hoàn toàn và khép lại trận đấu với một tỷ số cách biệt và giúp đội bóng này vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Hãy cùng link vào bóng 88 theo dõi trận đấu nhé!

Đội hình ra sân

West Ham: Fabianski; Coufal, Dawson, Ogbonna, Cresswell; Rice, Soucek; Bowen, Benrahma, Fornals; Antonio.

Leicester: Schmeichel; Pereira, Amartey, Soyunce, Thomas; Tielemans, Ndidi; Perez, Maddison, Barnes; Vardy.

Nhận định trước trận đấu

West Ham và Leicester đã có màn ra mắt đầy ấn tượng bằng những chiến thắng vẻ vang. Cả hai đội đều được đánh giá khá cao về khả năng tấn công. Trong trận gặp mặt này sẽ là một cuộc chiến của những trận đối đầu đầy hấp dẫn.

West Ham trải qua vòng đấu đầu tiên với chiến thắng trên sân nhà của Newcastle. Dù bị dẫn trước tỷ số, thế nhưng West Ham đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4 – 2. Điều này cho thấy sức mạnh đáng sợ của đội bóng này khi liên tiếp giành 4 bàn thắng. Đội bóng này đang sở hữu một hàng công rất mạnh với những cái tên như Bowen, Fonals, Antinio.

West Ham-2

Cuộc đối đầu này được đánh giá kịch tính khi cả hai đội đều ngang tài ngang sức

Về phía Leicester cũng có những bom tấn đáng sợ ở hàng công. Trong trận ra mắt mùa giải mới với cuộc chạm trán cùng Wolves, một đối thủ đáng gờm. Thế nhưng họ vẫn có những cú bứt phá bằng những pha dứt điểm ngoạn mục. Điều này minh chứng cho việc đội bóng có sức mạnh không hề thua kém khi có cơ hội ghi bàn. Không những thế họ còn sở hữu những cái tên tiềm năng như James Maddíon hay Harvey Barnes.

Trong cuộc đối đầu kết thúc vòng thi đấu thứ 2 này sẽ là những trận đối đầu đầy kịch tính. Phong độ của cả hai đội đang ở rất cao và đội hình cũng ổn định. West Ham có lợi thế về sân nhà và liên tiếp chiến thắng 10 trận trên sân nhà ở mùa giải trước. Thế nhưng Leicester cũng có thành tích chơi tốt trên sân khách. Chuyên gia 888.sgn888.com đã nhận định!

Diễn biến trận đấu

Tiến vào trận đấu, West Ham thể hiện sức mạnh của mình với việc giành bóng và đưa ra những cú tung bóng đầy sức nặng. Các pha bóng nguy hiểm liên tục tiến về phía khung thành của Leicester nhưng đội bóng đã cố cản phá được và giành lại bóng.  

West Ham-3

West Ham áp đảo đối thủ với chiến thắng cách biệt

Thế nhưng chỉ nửa hiệp đấu đầu tiên, West Ham trở lại với thế kiểm soát bóng hoàn toàn và ngay những phút thứ 26, một bàn kiến tạo của Benrahma đã giúp cho Pablo Fornals giành được bàn thắng đầu tiên cho trận đấu này. Kết thúc hiệp 1, tỷ số 1 – 0 nghiêng về West Ham.

XEM THÊM: Premier League: Man United mất điểm trong trận gặp Southampton

Qua đến hiệp đấu thứ 2, West Ham lại một lần nữa giành thế chủ động với những pha tấn công quyết liệt và chỉ ít phút sau đó, lại một bàn kiến tạo từ Antonio giúp cho Benrahma giành được bàn thắng tiếp theo, tỷ số được nâng lên thành 2 – 0. Trước áp lực của đối thủ, Leicester cố gắng vươn lên để gỡ lại bàn thắng và ở phút thứ 69 của trận đấu, cầu thủ Youri Tielemans đã luồng lách khéo léo qua hàng phòng ngự của West Ham để tung cú sút dứt điểm, ghi tỷ số đầu tiên cho đội bóng của mình.

Trước bàn thắng của Leicester, West Ham lại một lần nữa tiến lên giành bóng và có những màn tung bóng nguy hiểm. Đến phút thứ 80, đội bóng lại tiếp tục có một bàn thắng được ghi bởi Antonio được kiến tạo bởi Rice, nâng tỷ số lên thành 3 – 1. Chỉ sau đó 4 phút thì tiền đạo Antonio lại tiếp tục có một cú đúp giúp cho West Ham chiến thắng áp đảo với tỷ số 4 – 1 chung cuộc. Trận đấu khép lại và chiến thắng dành cho West Ham, khép lại vòng đấu thứ 2 ngoại hạng Anh.