La Liga chuẩn bị khởi tranh vòng 1 các đội thi đấu thế nào?

Các sân cỏ tại Tây Ban Nha cuối tuần này sẽ chuẩn bị sôi động trở lại khi mùa giải mới của La Liga sẽ được khởi tranh. Vòng 1 của giải đấu này sẽ chính thức được bắt đầu với những cuộc cạnh tranh giữa các đội bóng. Vậy tình hình các đội thi đấu cho mùa giải mới sẽ thế nào? Cùng link bóng đá 88 giải đáp nhé!

Cuộc đua chức vô địch

Trong những năm trước đây, mùa giải La Liga là cuộc chơi của 3 đội bóng mạnh là Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid. Theo những nhận định từ các chuyên gia thì Real Madrid là một trong những đội bóng có tiềm năng sẽ đăng quang trong năm nay. Tuy nhiên mọi diễn biến có thể thay đổi theo một kịch bản mới ở mùa giải này.

Trong mùa hè vừa qua, HLV Carlo Ancelotti được mời trở lại thay thế cho Zinedine Zidane để cầm quân đội bóng Real Madrid. Vị huấn luyện viên này là một trong những người nổi tiếng trong giới bóng đá, tuy nhiên vấn đề đặt ra là ông chưa từng dẫn dắt đội bóng nào vô địch La Liga. Điều này khiến cho nhiều chuyên gia hoài nghi về tiềm năng giành chức vô địch của Real Madrid. Chuyên gia m188bet nhận định thêm!

La Liga-2

Cuộc đua chức vô địch La Liga năm nay sẽ có nhiều biến chuyển mới

Một điều hết sức quan ngại là trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real Madrid đã chia tay Sergio Ramos và Rafael Varane. Trong đội hình thi đấu năm nay của đội bóng này không có sự xuất hiện của bất kỳ một ngôi sao bóng đá nào mà chỉ là những gương mặt cũ như Luka Modric, Benzema. Nhiều khả năng Real sẽ khó giành chức vô địch trong mùa giải năm nay.

ĐKVĐ La Liga Atletico Madrid là một đội bóng mạnh nhưng lại không có truyền thống giữ vững danh hiệu. Trong lịch sử hơn 70 năm tham gia giải đấu này, đội bóng này chưa từng bảo vệ được ngôi vô địch của mình. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đội bóng này cũng không bổ sung cho mình những nhân sự mới. So về đội hình thì Atletico có vẻ nhỉnh hơn Barca và Real, tuy nhiên nhiều chuyên gia không cho rằng đội bóng này sẽ đăng quang trong năm nay.

Barcelona mùa giải mới sẽ thế nào khi thiếu Messi

Cũng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, làng bóng đá thể giới một phen sửng sốt khi Messi và Barcelona chính thức chia tay nhau. Barcelona đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng cùng siêu sao bóng đá người Argentina. Ngay sau đó Messi đã lên đường đến Paris để kỳ hợp đồng mới với PSG.

La Liga-3

Trận đấu giữa Barca và Sciedad sắp tới sẽ là một màn tranh đấu hấp dẫn

Trong mùa giải mới này, khi thiếu đi siêu sao bóng đá thế giới, tương lai của Barca được nhiều người nghi hoặc. Liệu trong mùa giải năm nay khi vòng 1 chính thức bắt đầu, đội bóng này có giành được chiến thắng trước Sociedad không, phong độ hiện tại của đội bóng này thế nào khi M10 ra đi là một câu hỏi lớn mà nhiều người đặt ra trước khi vòng 1 La Liga chính thức khởi động.

Tuy nhiên sự ra đi của Messi không khiến Barca trở nên yếu thế hơn. Đội bóng này đã nhanh chóng bổ sung lực lượng với 4 tân binh mới là Sergio, Emerson Royal, Eric Garcia, Memphis Depay. Sự ra đi của siêu sao bóng đá không chắc là thảm họa của đội bóng này. Việc không phải phụ thuộc quá nhiều về một ngôi sao và tập trung sức mạnh cho tập thể sẽ giúp cho đội bóng này đạt được những thành tích mới.

XEM THÊM: Giao hữu CLB 2021: Liverpool 3 – 1 Osasuna

Ở vòng 1 trong giải đấu năm nay sẽ được diễn ra vào ngày 15/8 giữa Barca và Sociedad sẽ là một màn so tài thú vị, hấp dẫn. Ở trận đấu này, chúng ta sẽ thấy được sức mạnh của Barca như thế nào khi có lợi thế trên sân nhà và Sociedad liệu có giành được chiến thắng trong ngày ra quân khi không phải kiêng dè hàng công như trước đây.